• Breaking News

    คำแนะนำดีๆในการหาเงิน และสร้างรายได้ สู่หนทางนำไปสู่การเป็นเศรษฐี

    วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

    เริ่มต้นจากศูนย์กับการใช้เงินให้คุ้มค่า

    เริ่มต้นจากศูนย์กับการใช้เงินให้คุ้มค่า



                          สวัสดีคะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาเรียนรู้กันกับการเริ่มต้นจากศูนย์กับผู้ที่ต้องการก้าวมาสู่การเป็นเศรษฐีกันนะคะ การเริ่มต้นของใครหลายๆคนนั้นมีความแตกต่างกันบ้างเล็กน้อย จากเส้นทางของเงินทุน  บางคนมีมากหน่อยก็สามารถต่อยอดจากเงินที่มีได้รวดเร็วมากกว่า  บางคนไม่มีเงินทุนเลยการก้าวเข้าไปสู่การทำงานสร้างรายได้จึงเสียเปรียบมากกว่า  โดยวันนี้ผมจะมาพูดถึงประเด็นการเริ่มต้นจากศูนย์เพื่อให้เพื่อนๆได้มีกำลังใจในการก้าวเข้ามาสู่เส้นทางเศรษฐีกันคะ

                          การก้าวผ่านความจน  เริ่มแรกคุณอาจไม่มีเงินทุนในการตั้งตัวทำอะไรได้เลย   มีภาระหน้าที่ที่ต้องทำอย่างมากมายเช่นเส้นน้องเรียน หรือใช้หนี้แทนที่บ้านเป็นต้น  การเริ่มต้นลักษณะนี้มีความลำบากและยากมากกว่าการเริ่มต้นในลักษณะอื่นๆยิ่งนักคะ  เริ่มต้นคุณจำเป็นต้องทำงานทุกชนิดที่สร้างรายได้ให้กับคุณ   เช่น รับจ้างยืนยามช่วงกะ เช้า หรือกะดึก ซึ่งระยะการทำงานนั้นจะตกอยู่ที่ 8 ชั่วโมงต่อวัน  และรายได้น่าจะตกที่ 6000-10000 บาท  โดยการใช้เวลาว่างในช่วงเวลาอื่นจากงานทำงานเสริมไปด้วยจะสร้างรายได้ให้กับคุณได้เช่นกันคะ เช่นการพับกระดาษ เก็บขยะขาย เป็นต้น

                         ลักษณะการจับจ่ายใช้เงิน  คุณควรรีบนำเงินทั้งหมดไปใช้จ่ายในภาระของหนี้สินหรือสิ่งที่จำเป็นเสียก่อน (ใช้ให้หมด  เพราะเจ้าหนี้พวกนี้มีค่าดอกเบี้ยหรือที่เรียกว่าเงินเสียเปล่าอยู่ด้วย)  หากคุณใช้หนี้ได้หมดแล้วจึงควรเริ่มวางแผนการลงทุนในระยะยาวต่อไปคะ  ซึ่งการเริ่มต้นในส่วนนั้นผมขออธิบายในหัวข้อถัดไปคะ

    หากชอบใจอย่าลืมส่งคำติชม หรือคอมเม้นด้านล่างด้วยนะคะ  กดติดตาม หรือเข้าเป็นส่วนหนึ่งในแฟนเพจตามลิงค์ด้านล่างได้เลยคะ  

    เส้นทางเศรษฐี



    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel