• Breaking News

    คำแนะนำดีๆในการหาเงิน และสร้างรายได้ สู่หนทางนำไปสู่การเป็นเศรษฐี

    วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

    มาเรียนรู้และรู้จักกับแนวคิดของเศรษฐี

    มาเรียนรู้และรู้จักกับแนวคิดของเศรษฐี





                    เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าเศรษฐีนั้นก็เป็นเพียงบุคคลธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น เกิดมาเหมือนๆกับเรา  บางคนเรียนจบแค่ ป.บางคนไม่ได้เรียนด้วยซ้ำ  แต่เหตุใดเล่าบุคคลเหล่านั้นจึงกลายเป็นเศรษฐีได้ ต่างจากเราที่อาจจะเกิดมาในฐานะที่ดีกว่าเขาเหล่านั้นเสียอีก  วันนี้ผมจึงใคร่อยากจะเล่าและนำเสนอแนวคิดของเศรษฐีให้เพื่อนๆและท่านผู้อ่านได้ทราบกันคะ


                    มีความกล้า   คนที่จะรวยหรือกลายเป็นเศรษฐีนั้นย่อมมีความกล้าได้   แต่ห้ามกล้าเสีย  ฟังดูแปลกๆแต่นี้คือหลักการข้อแรกของการเป็นคนรวยเลยละคะ  ลองคิดดูเล่นๆว่าคุณจะเปิดกิจการร้านค้าสักแห่ง เช่นร้านหมูกระทะ   แน่นอนว่ารายได้และการลงทุนย่อมมีมูลค่า  หากคุณมองเห็นละเล็งเห็นแล้วว่านี้ทำให้เกิดรายได้จงกล้าที่จะลงทุน  แต่หากเคยมีร้านค้าที่เปิดมาก่อน แต่กลับเจ๊งไม่เป็นท่า จงอย่ากล้าที่จะเปิดร้านนั้นซ้ำอีก  (สิ่งนี้เรียก ห้ามกล้าเสียคะ)



                    เป็นคนที่รู้จักเพื่อนฝูงเยอะ แต่อย่ายอมให้ใครเขายืมตัง   นี้คือหลักการของคนที่จะเป็นเศรษฐีอีกข้อคะ   การรู้จักเพื่อนฝูงเยอะนั้นเป็นสิ่งที่ดี เพราะนั้นเขาเรียกว่าเครือข่ายของการทำงาน คุณสามารถหาผลประโยชน์ร่วมกันกับคนหมู่มากได้ แต่จงอย่ายอมให้ใครแม้แต่คนเดียวยืมเงินของคุณ    เพราะหากคุณหยิบยื่นเงินออกจากกระเป๋าเมื่อใดยากนักที่จะได้คือ (และหากต้องทวงถาม นั้นก็เป็นการตัดสายสัมพันธ์ของคนรู้จัก และทำให้เราเสียเครือข่ายไปได้ในที่สุดนั้นเองคะ)

    หากชอบใจอย่าลืมส่งคำติชม หรือคอมเม้นด้านล่างด้วยนะคะ  
    กดติดตาม หรือเข้าเป็นส่วนหนึ่งในแฟนเพจตามลิงค์ด้านล่างได้เลยคะ
    เส้นทางเศรษฐี

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel