• Breaking News

    คำแนะนำดีๆในการหาเงิน และสร้างรายได้ สู่หนทางนำไปสู่การเป็นเศรษฐี

    วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

    เริ่มต้นวันแรกกับการเป็นเศรษฐี

    เริ่มต้นวันแรกกับการเป็นเศรษฐี




    การเริ่มต้นวันแรกนั้นนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการก้าวเข้าสู่เส้นทางของการเป็นเศรษฐี   โดยความแตกต่างของคนที่อยากรวยและคนที่ยังไม่รวยนั้นมาจากจุดเริ่มต้นของวันแรกนี้เองคะ  คนที่ไม่ประสบความสำเร็จของคำว่ารวยหรือการมีเงินเป็นก้อนนั้นเกิดจากการไม่ลงมือ หรือไม่คิดเริ่มต้น   นี้จึงเป็นสาเหตุสำคัญมากที่สุดที่ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างคนมีตังและคนไม่มีเงินนั้นเองคะ

    จุดเริ่มต้นของวันแรกสำคัญอย่างไร ?  การเริ่มต้นสู่เส้นทางของการเป็นเศรษฐีนั้นวันแรกย่อมสำคัญมากที่สุด  ยกตัวอย่างคนสองคนกันเพื่อให้ให้ภาพ  คนแรกจำเป็นต้องมีเงินก้อนเพื่อใช้หนี้แทนครอบครัวของตน  กับอีกคนนั้นไม่มีความจำเป็นในการเก็บเงิน ติดการท่องเที่ยว  คุณลองคิดกันเล่นๆว่าจุดเริ่มต้นของการลุกขึ้นมาเป็นเศรษฐีของคนสองคนนี้ย่อมที่จะแตกต่างกันอย่างแน่นอน  และแรงจูงใจในการกระทำและมุ่งมั่นนั่นก็ย่อมต่างกันและส่งผลลัพธ์ไม่เท่ากันอีกด้วย

    จงอย่าลืมใช้ชีวิตทุกวันให้เหมือนวันแรก   มีหลายๆคนที่ผู้เขียนมักเจอเหล่าผู้กล้าที่กำลังเริ่มต้นสู่เส้นทางเศรษฐีของตนแต่ยังไม่มีความแน่วแน่มากพอ  วันแรงไฟอาจจะแรงและลุกโชนอยู่สักหน่อย แต่ผ่านไปไม่กี่อาทิตย์พลังงานและความตั้งใจก็มอดดับลง  นี้คือผลลัพธ์ระหว่างทางที่ทำให้เกิดคนที่เป็นเศรษฐีและคนที่ไม่ประสบความสำเร็จนั้นเอง  จงอย่าลืมใช้ชีวิตให้เหมือนกับวันแรกที่คุณตั้งเป้าหมายเอาไว้   และนั้นจะส่งผลสำเร็จให้กับคุณได้อย่างแน่นอนคะ


    หากชอบใจอย่าลืมส่งคำติชม หรือคอมเม้นด้านล่างด้วยนะคะ  กดติดตาม หรือเข้าเป็นส่วนหนึ่งในแฟนเพจตามลิงค์ด้านล่างได้เลยคะ


    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel