• Breaking News

    คำแนะนำดีๆในการหาเงิน และสร้างรายได้ สู่หนทางนำไปสู่การเป็นเศรษฐี

    วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

    แบ่งเงินเก็บอย่างไรถึงจะดี

    แบ่งเงินเก็บอย่างไรถึงจะดี



                    การเก็บเงินไว้เป็นกองๆนั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้องและควรทำมากที่สุดคะ   ซึ่งวันนี้ทางผู้เขียนอยากจะใคร่ขอนำเสนอวิธีการเก็บเงินเป็นกอง ให้ท่านผู้อ่านได้พิจารณากันดูคะ โดยหากจะปรับเปลี่ยนบางส่วนไปนั้นก็ตามแต่ท่านผู้อ่านเห็นสมควรได้เช่นกันคะ

                     30 เปอร์เซ็นต์จากเงินที่ได้รับ (เงินต้น+กำไร+เงินเดือน)   ท่านควรนำเงินส่วนนี้มาใช้ในส่วนของค่าบ้าน ค่ารถ  ค่าอาหาร  ค่าเดินทาง   โดยเงินส่วนนี้ควรหักออกมาเป็นส่วนแรกของเงินทุกครั้งที่ท่านได้รับโดยทันทีคะ เพราะเป็นปัจจัยในการดำรงชีพของท่านเลยทีเดียว

                    40 เปอร์เซ็นต์จากเงินที่ได้รับ (เงินต้น+กำไร+เงินเดือน)  ท่านควรนำไปลงทุนต่อกับกิจการที่ท่านดำรงอยู่เช่นร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้าเป็นต้น  การนำเงินส่วนนี้มาใช้จ่ายในการพัฒนาร้านค้าของท่านหรือธุรกิจแม้จะไม่ทำให้ธุรกิจเติบโตรวดเร็วมากนัก แต่ก็ถือเป็นการลงทุนทีสามารถยืนระยะได้ยาวเลยทีเดียวคะ

                    20  เปอร์เซ็นต์จากเงินที่ได้รับ (เงินต้น+กำไร+เงินเดือน)   ควรนำไปซื้อของใช้ที่จำเป็น หรือการพัฒนาความรู้ในการต่อยอดของอาชีพ  ใช้ซื้อรถเข็นขายสินค้า  หรือจ่ายเงินในการเช่าร้านค่าที่เราทำการค้านั้นเองคะ   โดยเงินตรงส่วนนี้เป็นส่วนที่ทำให้ธุรกิจของเราเติบโตได้ดีอีกทางหนึ่งด้วย

                    10 เปอร์เซ็นต์จากเงินที่ได้รับ (เงินต้น+กำไร+เงินเดือน)  ควรเก็บออม  การออมเงินอย่างเป็นประจำนั้นสามารถทำให้ท่านร่ำรวยได้ในระยะยาว  หากเกิดปัญหาก็ไม่จำเป็นต้องไปกู้หนี้ยืมใครเขา  อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่รับประกันความมั่นคงในชีวิตของเราได้อีกทางหนึ่งด้วย

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel